Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

Dịch vụ thành lập Văn phòng đại diện trọn gói – hiệu quả – tiết kiệm. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty Luật LEGALAM cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.

Dịch vụ thành lập Văn phòng đại diện
Dịch vụ thành lập Văn phòng đại diện trọn gói

1. Dịch vụ thành lập Văn phòng đại diện tại LEGALAM

Nội dung tư vấn:

  • Tư vấn điều kiện, hồ sơ, thủ tục thành lập Văn phòng đại diện
  • Tư vấn cơ cấu tổ chức và quản lý của VPĐD
  • Tư vấn về nghĩa vụ thuế của VPĐD
  • Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cần thiết để mở VPĐD
  • Tư vấn, giải đáp mọi vướng mắc pháp lý của Khách hàng.

Các thủ tục cần làm:

  • Công chứng, soạn thảo giấy tờ
  • Nộp hồ sơ tới Cơ quan đăng ký kinh doanh
  • Đại diện Khách hàng làm việc với cơ quan nhà nước, giải trình hồ sơ khi có yêu cầu
  • Theo dõi, cập nhật tiến độ hồ sơ liên tục
  • Nhận Giấy chứng nhận đăng ký VPĐD
  • Thực hiện các thủ tục cần làm sau khi có ĐKKD

2. Chi phí dịch vụ thành lập Văn phòng đại diện

Tổng chi phí dịch vụ thành lập Văn phòng đại diện trọn gói tại Công ty Luật LEGALAM1.000.000 đã bao gồm cả lệ phí nhà nước và phí dịch vụ của LEGALAM. Trong đó:

Nội dung Chi phí
Lệ phí nhà nước 100.000 đồng/hồ sơ
Phí khắc dấu 300.000
Phí dịch vụ cho LEGALAM 600.000

3. Quy trình dịch vụ thành lập Văn phòng đại diện

4. Thông tin khách hàng cung cấp

  • Cung cấp MST công ty hoặc bản chụp/scan giấy phép kinh doanh công ty chủ quản
  • Địa chỉ dự kiến đặt văn phòng đại diện
  • 01 bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu người đứng đầu văn phòng đại diện

5. Thời gian thực hiện dịch vụ thành lập Văn phòng đại diện

Tổng thời gian thực hiện thủ tục thành lập Văn phòng đại diện từ 5-7 ngày, tùy thuộc vào việc Khách hàng gửi thông tin, giấy tờ để chúng tôi hoàn thiện hồ sơ:

  • 1 ngày: tư vấn, soạn thảo hồ sơ
  • 3-5 ngày: thực hiện thủ tục tại Cơ quan đăng ký kinh doanh và chuyển phát kết quả về cho doanh nghiệp

6. Cam kết dịch vụ của LEGALAM tới Khách hàng

  • Báo giá 01 lần trọn gói: cam kết không phát sinh, không bôi vẽ chi phí
  • Tư vấn miễn phí trước dịch vụ
  • Thủ tục nhanh chóng, chính xác, an toàn pháp lý
  • Không đi lại, bàn giao kết quả tận nơi
  • Chịu trách nhiệm pháp lý với những tư vấn và hồ sơ chúng tôi thực hiện
  • Hỗ trợ sau dịch vụ 247

7. Một số câu hỏi thường gặp

7.1 Chi phí mở Văn phòng đại diện hết bao nhiêu tiền?

Tổng chi phí dịch vụ thành lập VPĐD trọn gói tại LEGALAM 1.000.000 đã bao gồm cả lệ phí nhà nước và phí dịch vụ của LEGALAM.

7.2 Thành lập Văn phòng đại diện cần những giấy tờ gì?

  • Cung cấp MST công ty hoặc bản chụp/scan giấy phép kinh doanh công ty chủ quản
  • Địa chỉ dự kiến đặt văn phòng đại diện
  • 01 bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu người đứng đầu văn phòng đại diện

7.3 Thủ tục cần làm sau khi thành lập Văn phòng đại diện?

  • Khắc dấu
  • Treo biển hiệu VPĐD
  • Nộp tờ khai lệ phí môn bài

7.4 Điều kiện thành lập Văn phòng đại diện?

  • Điều kiện về địa chỉ VPĐD: không được đặt tại chung cư, nhà tập thể
  • Điều kiện về tên VPĐD bắt buộc bao gồm tên công ty kèm theo cụm từ “Văn phòng đại diện”  cùng một số quy tắc khác.

Cố vấn chuyên môn: Luật sư Nguyễn Hoàng

Bài liên quan

Thủ tục thành lập Văn phòng đại diện

Thủ tục thành lập Văn phòng đại diện

Điều kiện, hồ sơ, thủ tục thành lập Văn phòng đại diện theo quy định mới nhất. Những lưu ý trước và sau khi thành...

Bạn cần hỗ trợ!

Nếu bạn cần hỗ trợ về pháp lý, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn ngay trong ngày làm việc. Nếu cần gấp hãy gọi ngay cho chúng tôi!

Gọi : 0936 061 359

congtyluatlegalam@gmail.com T2 – T6 09:00-17:00

TƯ VẤN PHÁP LUẬT
0936 061 359

TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ
0936 061 359

TƯ VẤN GIẤY PHÉP CON
0936 061 359

TƯ VẤN ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI
0936 061 359